Thứ Bảy, 1 tháng 11, 2014

Tẩu thuốc cao cấp hiệu Dr Plump Dinky 623

  Nói về lịch sử hình thành của Dr Plumb là 1 câu chuyện rất dài và kì thú bắt nguồn từ những năm cuối thế kỉ 19.
   Năm 1850,3 quý ông xa lạ và chưa hề quen biết đã tình cờ gặp nhau tại Paris thủ đô hoa lệ của nước Pháp,3 người họ bao gồm:
  • Ganneval tới từ vùng Saint-Claude,nơi mà anh ta được đào tạo để trở thành 1 thợ chuyên chế tác ghỗ quý
  • Bondier là người Pháp nhưng gia đình anh đã di cư sang Geneva Thụy Sĩ từ năm 1789 và anh là thợ thủ công
  • Donninger là người Áo hoặc Thụy Sĩ và anh ấy làm thợ thủ công ở Viên-Áo là cái nôi của loại tẩu cầu kì và đắt giá làm từ đá bột vùng Biển Đen (Meerschaum Pipe)
    Và cũng thời khắc đó,họ đã kết hợp với nhau để thành lập nên hãng tẩu GBD  lừng danh cho tới ngày nay và cũng là tiền thân,hãng mẹ của Dr Plumb.
  Dr Plumb được thành lập bởi Leslie W. Plumb vào năm 1925,khi đó ông đang làm Sales Manager tại Pháp của GBD , lúc đó 3 ông chủ của GBD đã ra 1 chỉ thị rằng cần 1 dòng tẩu vẫn sang trọng , được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế lẫn chế tạo nhưng với giá thành rẻ hơn những chiếc GBD.Và như thế Dr. Plumb đã ra đời.
Tẩu thuốc cao cấp hiệu Dr Plump Dinky 623



Dr Plumb Dinky 623 là mã tẩu giá dễ chịu nhất của thương hiệu nổi tiếng này. Sử dụng dáng mini tomato, có bõ phình tròn khác hẳn hai người anh em của nó.  
   Chiếc Dinky 623 có dáng béo tròn, nhỏ nhắn khá vui mắt cùng lớp vecni đen sần mang lại cảm giác sạch sẽ, trơn tru. Với thiết kế bõ tròn, việc giữ chiếc tẩu này trong lòng bàn tay sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, hơn nữa do được làm bằng gỗ mapple, nên người sử dụng cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi ngậm lâu. Thành bõ của chiếc Dinky 623 cũng rất dày nên hạn chế tối đa việc tỏa nhiệt khi hút thuốc.




Các kết quả tìm kiếm thêm về tẩu hút thuốc :

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét